การแข่งขัน VALORANT Pacific Open ในซีรี่ส์ VALORANT Ignition Series เงินรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง 960,000 บาท

มาดูกันว่าทีมในจะเป็นทีมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที ่ได้รับชัยชนะสุดยิ่งใหญ่ในศึกนี้

.

Riot Games และ Cyber Games Arena (CGA) ผู้จัดการแข่งขัน eSports ชั้นนำจากกฮ่องกงและไต้หวัน จัดกิจกรรม VALORANT Pacific Open ซึ่งเป็นซีรีส์การแข่งขันระดับภูมิภาคที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2563 โดยการแข่งขัน VALORANT Pacific Open คือหนึ่งในรายการของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใต้ซีรีส์การแข่งขัน VALORANT Ignition ซึ่งจะมีการถ่ายทอดการแข่งขันแต่ละนัดในแต่ละสัปดาห์เพื่อเฟ้นหาผู้เล่นที่มีความสามารถและสร้างชื่อเสียงในการเป็นทีม VALORANT ระดับโลก

.

Riot Games จะสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของ Ignition Series ทั้งการเป็นกระบอกเสียงผ่านทางช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทตารางการแข่งขัน ตารางการอัพเดทของตัวเกมเพื่อให้ผู้จัดการแข่งขันสามารถสร้างสรรค์งานที่ดีที่สุด และให้ผู้เล่น ผู้ชม ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดตลอดการแข่งขัน

.

10 ทีมตัวแทน จากไต้หวัน ไทย ฮ่องกง ฟิลลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์จะทำการแข่งขันในรอบสุดท้ายของ VALORANT Pacific Open เพื่อชิงเงินรางวัลรวมในรอบไฟนอลมูลค่าสูงถึง 600,000 บาท

.

รอบคัดเลือกของประเทศไทย (Thailand Qualifiers) ในการแข่งขัน VALORANT Pacific Open จะเริ่มต้นในวันพฤหัสที่ 30 มิ.ย. จนถึง 5 ก.ค. 2563 และจะถ่ายทอดสดในวันที่ 4 – 5 ก.ค. เปิดรับสมัครเข้าแข่งขันตั้งแต่วันที่ 23 – 29 มิ.ย. 2563 นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับใครก็ตามที่อยากจะกลายเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงคนต่อไปในวงการ VALORANT

.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเกี่ยวกับ VALORANT Pacific Open สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/CGAHK/  

เกี่ยวกับ VALORANT

VALORANT คือเกม PC แนว tactical shooter แข่งขันแบบ 5v5ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Riot Games.  VALORANT คือเกมยิงที่ผู้เล่นจะได้ใช้ปืนมากมาย ได้เลือกใช้ agents ที่มีความสามารถ และจุดเด่นแตกต่างกันไปเพื่อแข่งขันกันอย่างดุเดือดจากประสบการณ์ที่ตัวเองสะสมมาในแผนที่ต่าง ๆ

VALORANT เป็นเกม free-to-play ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้คนทั่วไปสามารถเล่นได้ และเล่นได้ดีในคอมหลายระดับ รองรับไปด้วยระบบปฏิบัติการณ์เซิฟเวอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด และระบบเทคโนโลยีป้องกันการโกงที่มีประสิทธิภาพ Riot Games หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้เกมมีความสนุกและยังคงรูปแบบ tactical shooter แถมยังเป็นเกมที่สามารถได้ประสบการณ์การแข่งขันกันได้อย่างยุติธรรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหาได้ที่ http://www.playvalorant.com/https://www.facebook.com/VALORANTth